หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tự may áo cho hero trong vòng Mini World: Block Art, game thủ đã biết chưa?

Thể loại Mini World: Block Art vốn nổi bởi bản lĩnh tùy lúc cao với lối chơi phát minh. phối hợp và nền đồ họa sặc sỡ nhiều Color, thực sự là dòng sản phẩm xả stress phù hợp cho mọi thế hệ game thủ.

Hãng sản xuất loạt game này còn tư tưởng hơn khi cốt truyện "Mini Star Runway" - chức năng đặc biệt quan trọng bổ trợ người chơi giống như một lần biến thân thành nhà tạo mẫu thời trang. đặc biệt là sản phẩm bọn họ tạo sự có vẻ được cần đến như skin cho những hero chỉ trong Game.

Tác dụng này bền vững để giúp đỡ game thủ nâng trí tưởng tượng của mình lên một tầng cao new. Đồng thời xóa nhòa khoảng giữa Game và thực.

Hãy với bọn tôi tìm hiểu về Mini Star Runway nhé. chắc chắn các bạn sẽ làm nên được những trang phục cho anh hùng đúng theo ý mình chỉ với sau vài bước đơn giản.

Vậy nguyên tắc của Mini Star Runway là gì?


Hình như hiểu rõ dễ chơi, về mặt đồ họa, bộ skin của mỗi hero là phần chất liệu "texture" bao ngoài bộ khung hóa trang của nhân vật đó. Do Mini World được thiết kế với dạng hình khối vuông vức, nên bộ skin hình như tiện lợi lộn ra thành những hình vuông vắn vức, dễ chơi, cũng giống như khi chúng ta tháo tung 1 cái hộp ra vậy.

Chính vì như vậy tool Mini Star Runway rồi sẽ trưng bày cho mình bộ khung texture anh hùng như nói ở bên trên để bạn cũng có thể vẽ lên, rồi từ đó nhập liệu trở về vào cuộc chơi để up date hóa thành skin hoàn hảo.

Về bước đầu là như vậy, công việc tiến hành lần lượt như sau.
Download phiên bản vẽ skin hero và hòa bình phát minh sáng tạo theo ý mình
Download phiên bản vẽ skin hero và hòa bình phát minh sáng tạo theo ý mình
Bước 1: tải về DIY Skin Draw Card

Trước tiên hãy mở lên trò Mini World: Block Art. tiếp đến di chuyển tới mục shop rồi nhấn vào nút Mini Star Runway có hình cái máy Hình ảnh.

Sau khi bấm vào nút bên trên, một bảng hiệu rồi sẽ hiện ra, cho ta bắt gặp các bước để triển khai việc tự vẽ skin nhân vật. Ở bước 1 (part 1) hãy nhấn vào đoạn "official drawing card" để tải về máy bản vẽ cụ thể phần skin của nhân vật chỉ trong trò chơi. tiếp đến người chơi hãy in file này ra theo picxel chuẩn chỉnh A4.

Bước 2: tranh tài tô vẽ

Sau khoản thời gian đã chiếm lĩnh bản vẽ rồi, hãy triển khai tô/vẽ 3 bộ phận của skin anh hùng theo bản vẽ này. Thỏa thích biểu lộ trí tưởng tượng của mình. Nên lưu ý là game show có nền đồ họa dễ chơi, nên hạn chế vẽ các skin có độ còn nữa quá cao, quá tỷ mỉ. Bởi như vậy khi vào trò chơi sẽ không đc như người chơi mong đợi đâu.
Cần đến camera để chụp ảnh lại bạn dạng vẽ, điều kỳ diệu sẽ xảy ra
Cần đến camera để chụp ảnh lại bạn dạng vẽ, điều kỳ diệu sẽ xảy ra
Bước 3: tự sướng lại bản vẽ

Sau khoản thời gian đã vẽ dứt skin hài lòng, hãy quay lại trò Mini World, vào lại mục cửa hàng rồi click lựa chọn Mini Star Runway.

Giờ đây để ý tấm bảng hướng dẫn quá trình triển khai, hãy bấm vào nút blue color bên cạnh dưới "Open Camera" để mở camera chính của mobile, chuyển sang loại game chụp ảnh.

Căn chỉnh sao để cho 2 cạnh viền đen của phần bạn dạng vẽ cũng trùng khớp với 2 cạnh hình nền khi xoay ngang ở phiên bản camera rồi bấm nút tự sướng. Bước này đã dứt.

Bước 4: Hoàn thiện skin tự chế

Sau khoản thời gian bấm nút tự sướng, engine của Game rồi sẽ tự làm nên một phiên bản skin mới dựa theo như hình vẽ của bạn. tiếp sau gamer hoàn thiện nó bằng phương pháp lựa chọn thêm những bộ phận như tay, mặt, đầu, và các món ăn mặc quần áo, phụ kiện, để anh hùng "lung linh" vừa lòng ý bạn.

Sau cuối, khi đã chấp thuận, bấm nút "Save" để cất trữ skin để đời gamer vừa tạo.
Hoàn thiện skin tự chế nhờ các chọn lựa sẵn có chỉ trong Game
Hoàn thiện skin tự chế nhờ các chọn lựa sẵn có chỉ trong Game
Bước 5: sử dụng skin tự chế vừa tạo

Vào mục shop rồi bấm vào tab "Owned". sau đây sẽ chứa tất cả các skin tự tạo mà game thủ đã tạo nên sự. click lựa chọn cùng bấm nút "Use" để dùng nó và nhân vật của chính mình.

Như thế là với cùng 1 số bước điều đơn giản, và “tài lẻ” hội họa từ...thời mẫu giáo, gamer hoàn toàn có thể làm nên cho riêng mình một skin đáng yêu và dễ thương với siêu lạ mắt để cần dùng trong Mini World rồi. Chúc gamer gồm có giây phút vui nhộn kỳ thú và cuộc chơi vui nhộn này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น