หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chơi tướng Nocturne với bảng ngọc mới mùa 10

Trước khi hiểu rõ đến Nocturne, mọi người đều cho rằng giấc mơ chỉ là những mẩu bé của trí hình dung, các Ảnh bất nghĩa ra mắt khi bạn chìm vào giấc ngủ. Nhưng hàng loạt các sự kiện liên quan đến giấc ngủ tác động đến rất nhiều người trên toàn Runeterra khiến cho niềm tin đó bị lung lay. Nocturne - Ác Mộng Vĩnh Cửu chính là con quỷ sinh ra từ các cơn ác mộng ám ảnh tâm trí mọi loài có tri giác, nó là một trong những thế lực tà ác nguyên thủy. Nocturne không ung dung gì khi đến cùng hành tinh này, hắn tàn sát mọi thứ gặp buộc phải và săn đuổi người ta trong vòng giấc ngủ, công kích những nạn nhân lúc chúng ta yếu ớt nhất. Sự hỗn loạn vây quanh Nocturne với gương mặt trống không, đôi mắt nóng bức cùng các lưỡi dao quái thú. sau khi tự giải thoát khỏi quốc gia linh hồn, Nocturne đến trái đất tỉnh thức, sống bằng nỗi kinh hoàng chỉ giống như sinh trưởng mạnh mẽ trong hắc ám thực sự.

Tướng Nocturne

Bảng kỹ năng Nocturne mùa 10

Điểm mạnh của Nocturne là bản lĩnh tiếp cận địch và dồn sát thương nhanh gọn nhẹ, mặc dù vậy nhược điểm là chỉ thực sự mạnh khi đạt cấp 6 cùng giai đoạn đầu khá hèn, những khả năng tốn không ít năng lượng nên rồi sẽ thách thức gượng dậy nếu bị tụt lại phía sau. sau đây là bảng tài năng của tướng Nocturne trong mùa 10.

Hoàng Hôn Buông Xuống là kĩ năng gây sát thương chính của Nocturne bằng cách phóng ra một thanh gươm bóng tối gây sát thương cùng làm nên một Vệt Bóng Tối trong 5 giây. Tướng kẻ thù trúng chiêu cũng để lại một Vệt Bóng Tối phụ trợ Nocturne dường như chạy xuyên vật thể đồng thời được tăng tốc độ di chuyển cùng Sát thương Vật lí khi đứng bên trên vệt đó

Kỹ năng nội tại - Lưỡi Dao Bóng Tối: Đòn đánh này của Nocturne mỗi 10 giây sẽ ảnh hưởng lên hầu như các đối thủ bao quanh gây 120% sát thương vật lí cùng hồi máu cho hắn dựa trên số các tổ chức trúng đòn. kỹ năng hồi chiêu chỉ 1 giây.

Bóng Đen che phủ dường như một chiếc khiên phép đc nâng nhiều nhất về cuối cuộc chiến. Nocturne cường điệu hóa thanh gươm của bản thân mình, gia tăng tốc độ đánh trong vòng 5 giây và kích hoạt Bóng Đen bao trùm để làm nên một chiếc khiên bảo hộ ngăn chặn một kỹ năng tấn công của đối phương.

Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ: Nocturne làm nên một cơn ác mộng lên đối tượng, gây sát thương mỗi giây rồi tạo trạng thái bồn chồn nếu nạn nhân không thoát ra khỏi tầm buổi giao lưu của khả năng khi hết time.

Chiêu cuối - Hoang Tưởng của Nocturne rồi sẽ tiêu hao tầm nhìn của hầu hết tướng đối phương đồng thời loại bỏ sự nội dung góc nhìn của chúng trong khoảng thời gian hiệu lực. tiếp nối Nocturne tranh thủ phút giây này phóng tới một tướng đối phương gần đó để gây sát thương vật lý.

Nocturne - Ác mộng vĩnh cửu và phàm nhân

Cách chơi tướng Nocturne

Hãy điều hành và kiểm soát góc nhìn tốt để Nocturne dường như thực hiện các trường hợp băng vào, vì chiêu cuối của hắn chỉ sử dụng được khi có tầm nhìn của tướng địch. Dùng chuẩn xác Hoàng Hôn Buông Xuống dường như giúp đỡ bạn tiếp cận kẻ thù giỏi hơn, tiếp nối dùng Bóng Đêm bao phủ ngay khi chuẩn bị lao vào đối thủ với chiêu cuối, bởi bao ngời chơi thường sử dụng những khả năng khống chế ngay khi nhận thấy tướng kẻ thù bay về phía mình. Nocturne không có chiêu bài chạy trốn nên hãy chọn mục đích cảnh giác với chắc chắn là các bạn sẽ đánh bại được hắn ta.

Bảng ngọc Nocturne mùa 10

Đầu trận hãy dùng Hoàng Hôn Buông Xuống khi đi farm rừng để trúng nhiều quái rừng nhất dường như. Khi đứng trên vệt đen của Hoàng Hôn Buông Xuống Nocturne có được sát thương cao hơn trong những pha ra đòn thường, giúp lau chùi quái rừng nhanh lẹ hơn. Do đầu round Nocturne khá nhát nên hãy tập trung farm nhiều hơn là đi gank cho tới khi đạt được level 6.

Khi có được cấp độ 6, khả năng gank của Nocturne tăng vọt không hề nhỏ vì giống như hạn chế được góc nhìn kẻ thù và tiếp cận chúng từ là 1 khoảng khá xa. Do đó khi đạt cấp độ 6 hãy lựa chọn 1 nơi hay và và bằng hữu đơn vị một pha giao tranh tạo điểm tốt cho cả team. nhiệm vụ chính thời đoạn giữa ván là tập trung farm và chỉ đi gank khi chiêu cuối Hoang Tưởng đã chuẩn bị. Dùng Bóng Đen bao che là khả năng quyết định nhằm mục đích chặn được tài năng nguy nan từ địch.

Cuối trận Nocturne sẽ là người chơi đẩy lẻ trong vòng đội nhóm bằng khả năng Hoàng Hôn Buông Xuống với lượng sát thương vật lý trong đòn đánh khiến cho việc dọn bộ đội cực chóng vánh cùng phá trụ khỏe. Thời điểm gamer cần đến chiêu cuối tốt nhất có thể chỉ trong giao tranh là khi phát hiện bắt gặp tướng chủ lực của địch thủ bị bóc tách ra so với phần còn lại của team.

Nhìn toàn diện Nocturne là một trong mẫu tướng thiên về bản lĩnh tấn công hơn phòng thủ nên hãy nỗ lực gây khó dễ với giành mạng nhanh chóng tướng chủ lực kẻ địch sớm nhất có thể, qua đó tạo được ưu điểm giao tranh cho team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น