หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Những điều cần biết về súng HVK-30 và cách thức cần dùng chỉ trong Call of Duty mobile

Vũ khí chính của chế độ ánh nhìn đầu tiên - Call of Duty dế yêu là súng. trong vòng cách thức này có khá nhiều loài súng khác biệt mà game thủ giống như chọn lựa từ súng trường, súng tiểu liên, súng máy, súng bắn tỉa... Mỗi loài đều gồm có ưu đặc sắc với các điểm lưu ý về thông số kỹ thuật cụ thể. làm rõ được sức khỏe của những loại súng rồi sẽ giúp cho bạn có điểm tốt thỉnh thoảng đánh nhau cùng đối thủ, đặc biệt là khi áp dụng đúng trường hợp sẽ giúp cho bạn chiến thắng thuận lợi hơn. trong số những khẩu pháo rất được quan tâm trong COD bạn dạng điện thoại là HVK-30. không ít những người chơi bắt đầu chưa hiểu hết thông tin về khẩu súng trường công kích này cũng như cách thức cần dùng nó trong pk để gia ngày càng tăng sức mạnh. nội dung bài viết sau đây sẽ nội dung đến Anh chị phương thức sử dụng súng HVK-30 cũng như những thông báo bổ ích về khẩu pháo này.

Loại game bắn nhau Call of Duty mobile

Đào bới về súng HVK-30

Súng HVK-30 (viết tắt của High Velocity Kicker) đc chế tạo năm 2057 cùng lấy cảm xúc từ khẩu Honey Badger. được chế tạo bởi công nghệ tương lai, súng HVK-30 sở hữu ưu điểm của cả hai dòng súng trường AR với dòng súng tiểu liên SMG cùng những thông số: Sát thương: 53; tốc độ bắn: 67; Độ chính xác: 54; Cơ động: 65 với Tầm bắn: 62. Súng HVK-30 là một trong khẩu súng mới nhất chỉ trong COD dế yêu thuộc Season 5. khẩu pháo này thuộc team súng trường tấn công với được đánh giá là “không cần dạng vừa” khi có speed bắn xuất xắc, sức sát thương cũng như độ chuẩn xác cao. Nó chắc rằng rất đáng để chọn trong số cuộc giao đấu. đặc trưng, độ giật của HVK-30 khá thấp nên bạn giống như điều khiển khá thuận tiện cùng foregrip. khẩu súng này được không ít gamer bình chọn là rất phù hợp với các cuộc chiến bắn cỡ trung và cũng rất là dành riêng với tất cả cách chơi công kích càn quét lẫn âm thầm "móc lốp" kẻ địch từ phía sau. bởi nên, nếu khách hàng là một trong những người chơi yêu mến sử dụng súng trường AR và có gia nhập chiến Hạng MP, súng HVK-30 chính là khẩu pháo cực "ngon" mà gamer không thể không có. Để Mở Khóa HVK-30, người chơi phải kiếm được 60 xu hằng ngày trong vòng Daily exchange center.

Khẩu pháo HVK-30

Phương pháp cần đến súng HVK-30 trong Call of Duty mobile

Để sử dụng súng HVK tác dụng người chơi nên trang bị thêm những trang bị giúp đỡ như: Red Dot sight: Phụ kiện này giúp đỡ bạn ngắm bắn chính xác sang 1 chùm tia laze đc chiếu lên kính ngắm; Quickdraw: trợ giúp tăng speed ngắm; Foregrip: Giảm độ chiếm khi ngắm bắn với Extended Mag: Tăng con số đạn tùy thuộc vào loài súng của game thủ. Dường như, súng trường công kích HVK-30 rồi sẽ khẳng định được ngày càng tăng sức chiến tranh nếu như bạn ngày càng tăng các Perk - thẻ hiệu ứng giúp triển lẵm cho người chơi các bản lĩnh đặc biệt khác nhau. với loại súng này, game thủ chắc là trang bị thêm 3 perk cùng những công dụng tương ứng như sau: Agile Perk (Linh hoạt): tăng tốc khi nhảy qua những vật chắn cùng giảm 85% giây phút ngắm đầu ruồi sau khi chạy nước rút. Bẻ khóa từ cấp 30; chết Silence (Thầm lặng): Giảm nhiều nhất tiếng khi bạn đang di chuyển. Bẻ khóa từ cấp 27 với Toughness: giúp bạn giảm sự chùn bước, lưỡng lự khi bị bắn 60%.

Agile Perk (Linh hoạt)

Bên cạnh đó, để tăng sự hấp dẫn, vẻ đẹp và trưng bày thêm perk cho khẩu súng HVK-30, người chơi hãy trang bị thêm skin (Trong Game COD mobi, skin đã biến thành một đóng góp chính cho sự lôi kéo. dẫu thế, nó không thể free vì bạn cần phải mang CP để sở hữu đc một trong những skin đặc quyền của trò chơi). cùng súng HVK-30, skin dành riêng đặc biệt là Eruption. Khi có skin này súng HVK-30 sẽ đc cấp thêm perk là tăng tầm bắn cùng giống như cần đến cảm giác để đè bẹp kẻ địch. trong Call of Duty mobile, để có được skin Eruption, bạn mua gói No Smoking Bundle tại quán chỉ trong Call Of Duty điện thoại Season 5. giá thành skin Eruption là 1470 CP.

Có vẻ nhận thấy và các thông báo bên trên về HVK-30 bạn đã làm rõ hơn về khẩu súng trường tấn công này khi Khả năng Game COD mobi. mong muốn qua những Điểm lưu ý cùng cách thức cần đến ở bên trên game thủ đã thoải mái tự tin bổ sung khẩu pháo này vào tủ chứa đồ vũ khí của chính bản thân mình khi tập luyện Call of Duty mobi để giành thắng trong số cuộc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น